Saturday, April 9, 2011

Auto Kiếm tiên không tốn tinh lực

Khoảng vài năm gần đây, thời gian dành cho game của Misao hầu như là con số 0. Chính vì vậy, Misao chỉ chơi các game có Auto hoặc Bot để đỡ phải mất nhiều thời gian mà vẫn có thể tham gia vào trò chơi mình yêu thích. :biggrin:
Tất nhiên không phải trò nào cũng có auto hoặc bot do đó mãi đến gần đây khi VNG mở Kiếm Tiên, một trò chơi có hệ thống Auto tự đánh quái tích hợp sẵn vào game, thì Misao mới có điều kiện tham gia. Nhưng như chúng ta đã biết, tính năng Auto trong game không miễn phí mà phải mất tiền mua. Do đó một số chương trình Auto “lậu” đã ra đời để khắc phục việc túi tiền của game thủ cứ ngày một xẹp đi.
Và trong số đó, phiên bản Auto Kiếm Tiên của tác giả Dương Vân Trường trên diễn đàn Gamevn được đánh giá cao nhất vì tính năng dễ dùng, hiệu quả cao. Tuy nhiên, đáng buồn là nó cũng không hoàn toàn free mà các bạn phải trả khoảng 200-250k cho một license bản quyền.
Nhưng trong bài viết này, Misao sẽ hướng dẫn các bạn cách dùng bản Auto này hoàn toàn miễn phí. Quá tuyệt nhỉ? 

Để làm được điều đó các bạn cần những công cụ sau:

  1. Bản Auto Kiếm Tiên của Dương Vân Trường phiên bản 1.0.0.8. Đây là bản Misao thích nhất vì nó đã fix các lỗi và đầy đủ các tính năng cần thiết. Các bạn có thể download bản này tại đây: http://www.mediafire.com/?yomhkzfmgcj
  2. Xampp cho Windows: http://www.apachefriends.org/en/xampp-windows.html
  3. Bộ file để dùng trọn đời miễn phí: http://www.mediafire.com/?g1zttwmevym

Sau khi download đủ 3 công cụ trên. Các bạn tiếp tục làm theo các bước sau:

  1. Cài đặt Xampp. Mặc định, Xampp sẽ cài đặt vào thư mục C:\xampp
  2. Giải nén Auto Kiếm Tiên 1.0.0.8 ra Desktop.
  3. Giải nén file Kiem_Tien ra Desktop. Các bạn sẽ thấy thư mục “kiem_tien”. Copy thư mục này vào thư mục C:\xampp\htdocs
  4. Mở file hosts trên Windows. Các bạn có thể tìm thấy file hosts tại đường dẫn Windows\system32\drivers\etc\ và thêm vào dòng này “127.0.0.1 fileauto.memebot.com”. (Bỏ dấu nháy đi nhé)
  5. Khởi động Xampp. Click vào nút Start bên cạnh chữ Apache.
  6. Vào game. Mở Auto Kiếm Tiên 1.0.0.8 của Duong Van Truong lên. Gõ vào password dùng thử là 123456. Các bạn sẽ thấy thời gian dùng thử lên tới 3 năm. Tha hồ xài đúng không?

Giải thích cơ chế hoạt động:

Để tránh việc bị nghi là cài virus hoặc crack. Misao sẽ giải thích rõ cách Misao làm như sau.
Bản Auto Kiếm Tiên 1.0.0.8 của DVT cho phép người dùng chạy thử 15 ngày, password dùng thử là “trial_to_15_6″ tức là nó sẽ hết hạn vào ngày 15-6-2010. Misao đã sử dụng một số công cụ để xem cách mà phần mềm này kiểm tra mật khẩu dùng thử và Misao đã phát hiện ra nó tự động kết nối tới một trang web có địa chỉ fileauto.memebot.com. Trên đó có chứa một file có tên password_trial.xml.
Olala, file này không bị mã hóa gì cả, thật là may quá. Download nó về và mở ra ta sẽ thấy ngay cấu trúc của nó rất đơn giản như sau:
1 <kiemtien>
2 <name id_computer="trial">
3 <passpro>trial_to_15_6passpro>
4 <day>15day>
5 <startdate>31/05/2010 0:0:1 AMstartdate>
6 name>
7 kiemtien>
Đến đây thì ai cũng hiểu rồi. Password dùng thử là trial_to_15_6, số ngày dùng thử là 15 ngày, ngày bắt đầu tính từ 31/05/2010 lúc 0h 1phút. Nếu muốn kéo dài thời gian dùng thử, ta chỉ việc sửa số ngày từ 15 lên 999 ngày là xong phải không? Trên lý thuyết là vậy nhưng thực tế là ta không thể sửa trực tiếp file đó vì không có tài khoản FTP.
Không sao, nếu không sửa được nó thì ta chuyển nó về máy mình và bắt phần mềm Auto phải đọc file đó từ máy mình chứ không phải từ trang web kia. Rất đơn giản, ta chỉ việc dùng Xampp để chạy localhost và sửa file hosts trong Windows để từ nay mọi truy vấn tới trang web kia sẽ được chuyển sang localhost của chúng ta. Dễ hiểu phải không? 
Theo mạch suy nghĩ đó, Misao đã làm thử và kết quả đúng như mong đợi. Auto Kiếm Tiên đã hoạt động trơn tru với thời gian dùng thử lên tới 999 ngày.

Lưu ý:

  • Nếu đang dùng Win 7, các bạn phải chạy Auto Kiếm Tiên dưới quyền của Admin thì mới hoạt động được. (Click phải chuột chọn Run as Admin…)
  • Cách làm này chỉ áp dụng cho các phiên bản Auto Kiếm Tiên từ 1.0.0.8 trở xuống.

1 comments:

Unknown said...

Ko dc ban oi!sai mat khau?

Post a Comment