Saturday, April 9, 2011

Cách Reset Giờ Chơi Tây Du Ký

Mình chính thức chỉ cho các bạn 1 cách reset giờ chơi Tây Du Ký do chính FPT tạo ra để AE có thể train cả ngày mà ko lo bị hạn chế 5h chơi (ngày đầu mới chơi game này mình rất ức chế vì bị 5h chơi, chỉ biết ngồi ngắm nhìn acc). Bây giờ thì cứ sau 3 tiếng mình lại reset 1 lần (vì từ 3h đến 5h là exp giảm đi 1/2 mà). Các bạn hãy làm như sau nhé (chuẩn ko cần chỉnh, mất 1 phút là acc đc reset về mo):
Bước 1: Thoát acc khỏi game.
Bước 2: vào trang psp.gate.vn (trang quản lý ID của FPT) bạn đăng nhập ID game của bạn ở đây.
Bước 3: Bạn sẽ nhìn lên góc trên sẽ thấy dòng chữ giống thế này: taydukyLYC[ 19082986] | Tài khoản | Thoát (đây là mình copy hình ID của mình khi đăng nhập). Bạn hãy click chuột vào nút “Tài Khoản” cạnh nút “Thoát”. Khi đó nội dung reset sẽ hiện ra.
Bước 4: Bạn chọn loại game Tây Du Ký và chọn tên nhân vật bạn bình chọn (Trong phần Bình chọn cho game thủ).
Bước 5: Bạn nhập mã xác nhận chính xác rồi Click vào nút “Tiếp tục” ở bên dưới.
Bước 6: Bạn nhập lại pass của ID để log on xác nhận reset giờ chơi.
Bước 7: Sau đấy bạn “Đăng xuất” hoặc “Thoát”
Bước 8: Bạn lại cửa sổ game và log acc. OK. Nhân vật đã đc reset giờ chơi roài.
chuẩn ko cần chỉnh luôn luôn reset đc. Chỉ lưu ý các bạn khi nhập pass hoặc ID thì mình cũng ko nên tin vào bố con thằng nào, hãy tự bảo vệ chính bản thân mình (Mặc dù trang psp.gate.vn là trang chủ quản lý ID game của FPT), hãy sử dụng các cách để chống hack mật khẩu khi đăng nhập trên tất cả (web và game).
Lưu ý là reset kiểu nè thì nên dùng = IE

0 comments:

Post a Comment